Bỏ qua Lệnh Ruy-băng Bỏ qua nội dung chính
 |    
       
Tìm kiếm
 

 Video Clip

 
  • Khoa học và công nghệ Thanh Hóa - 55 năm xây dựng và phát triển
  • Khoa học và công nghệ - Động lực phát triển nhanh và bền vững
  •  

     HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

     
    • Lãnh đao Sở Khoa học Công nghệ...
    • 3 Doanh nghiệp xuất sắc được G...
     

     Nội dung

     
    THƯƠNG HIỆU VIETTEL ĐƯỢC ĐỊNH GIÁ 2,5 TỶ USD   07-12-2017
    Riêng giá trị thương hiệu của 3 nhà mạng chiếm 35% tổng giá trị 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017.

    ​       Brand Finance - đơn vị tư vấn định giá thương hiệu quốc tế đã công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo đó, Viettel đứng đầu danh sách với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỷ USD. Giá trị của thương hiệu Viettel năm nay gấp gần 3 lần so với lần công bố trước đó năm 2016 vàchiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 do Brand Finance xếp hạng.
           Ở Top 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất, trong ngành viễn thông,bên cạnh Viettel, còn có sự góp mặt của MobiFone (391 triệu USD), VinaPhone (314 triệu USD). Ngành viễn thông chiếm tới 35% tổng giá trị trong bảng xếp hàng 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 của Brand Finance.
    Trong nhóm 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất cũng có sự xuất hiện của những tên tuổi như Vinamilk (1,36 tỷ USD), VNPT (726 triệu USD), Vinhomes (604 triệu USD)...Các thương hiệu trong Top 10 tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50.
     
    Theo VNEXPRESS
     

    In nội dung
    Các tin đã đăng ngày
    Chọn một ngày từ lịch.


    ĐĂNG NHẬP